Bảng hiệu quảng cáo

1. Bảng hiệu quảng cáo


Với tính chất đặc thù riêng, thị trường Việt Nam vẫn còn tồn tại rất lâu hệ thống phân phối sản phẩm Truyền Thống, tức thông qua các kênh phân phối: Đại lý (trưng dụng nơi ở phục vụ cho hoạt động bán hàng); Chợ (gồm các sạp hay kiot bên trong được phân phối sản phẩm bởi một cá nhân). Dù rằng, sự phát triển mạnh của các kênh bán hàng hiện đại như Siêu thị; Trung tâm mua sắm và phân phối sản phẩm; Bán hàng trực tuyến, nhưng vẫn không thể xóa đi phương thức truyền thống này.

Tại các kênh phân phối truyền thống, mục tiêu lớn nhất của một thương hiệu là để người tiêu dùng nhận diện được thương hiệu của mình được nhanh nhất; các thông điệp quảng bá qua slogan, khuyến mãi phải được truyền tải rõ ràng; màu sắc và nội dung theo tiêu chuẩn của công ty (concept) cũng là phần quan trọng không kém.

Bảng hiệu quảng cáo có thể là hộp đèn, bảng hiệu chất liệu in kỹ thuật số hay chữ nổi 3D(sign). Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu làm nên 1 bảng hiệu có tính thẩm mỹ cao.

bang hieu dulux
 
4 Pics

2. Vật dụng quảng bá hỗ trợ nhận diện thương hiệu hay sản phẩm


Tại kênh phân phối truyền thống, để hỗ trợ cho bảng hiệu được hiệu quả hơn, cuốn hút người tiêu dùng nhiều hơn, các nhà Marketing còn bổ sung thêm như: Bạt quay, bảng hiệu vẫy, standee, dù che,… Việc này, sẽ giúp cho đại lý không chỉ quảng bá hình ảnh của thương hiệu hay sản phẩm mà còn cố gắng kéo người tiêu dùng đến gần hơn với sản phẩm hay thương hiệu (mang sản phẩm đến gần nơi ở của người tiêu dùng thông qua đại lý).

Dù rằng, khi hệ thống bán hàng hiện đại ngày càng phổ biến, điều đó không có nghĩa sẽ không cần đến các công cụ quảng bá này khi mà các dãy kệ trưng bày có quá nhiều sản phẩm cùng loại của nhiều thương hiệu khác.
 

3. Bảng hiệu hay các dấu hiệu nhận diện thương hiệu thuần túy mang tính chất quảng cáo


Kích hoạt hay quảng bá một thương hiệu còn bao hàm việc làm sao để thương hiệu được quảng bá 1 cách đại chúng ngoài bảng hiệu tại các điểm bán hàng (Point of Sale). Hình ảnh thương hiệu khi đã hằn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng bằng cách làm cho họ bắt gặp nhiều hơn tại nhiều địa điểm công cộng thì thương hiệu đó sẽ thành công.

Nếu như phương thức quảng cáo truyền thống (Above the Line) bằng các phương tiện truyền thông (TVC, radio, báo / tạp chí và Panô quảng cáo - Billboard) có chi phí rất lớn thì phương thức phi truyền thống (Below the Line) có mức chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả mang lại cũng rất lớn cho công việc quảng bá thương hiệu.
Cua hang cua Dulux
 
 
Không chỉ là một đối tác quan trọng trong việc cung cấp bảng hiệu quảng cáo cho đại lý phân phối của các thương hiệu danh tiếng, DNC Technology cũng nhận thi công bảng hiệu tường bao (vách rào chắn) cho các DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN qui mô từ nhỏ đến lớn. Cam kết bảo hành Tối Thiểu 24 tháng.

Đến với DNC Technology, Quý Khách Hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn những sản phẩm Bảng Hiệu Quảng Cáo cùng các dịch vụ (nếu có) phù hợp với mục tiêu đề ra và ngân sách của Khách Hàng.
Công ty DNC Technology hy vọng sẽ góp phần vào quá trình xây dựng thành công thương hiệu của Quý Khách Hàng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết chất lượng trong từng sản phẩm.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây